Vạn Tường: Trao giải cuộc thi sáng tạo Thanh Thiếu niên nhi đồng tỉnh Quảng Ngãi năm 2021

Lượt xem:

Đọc bài viết

Chiều ngày 28 tháng 11 năm 2021, Trường THPT Vạn Tường vinh dự được đón Ban Tổ chức Cuộc thi Sáng tạo Thanh Thiếu niên Nhi đồng tỉnh Quảng Ngãi đã về tổ chức trao giải thưởng cho các đề tài đạt giải của các em học sinh.
Về dự có đồng chí Huỳnh Văn Tố – Phó Chủ tịch Liên hiệp các Hội khoa học và kĩ thuật Tỉnh và các thầy cô đi trong đoàn.
Về phía nhà trường có sự hiện diện của Thầy Ngô Ngọc Lâm – Hiệu trưởng nhà Trường và quý thầy, cô giáo, các em đạt giải.
Mặc dù các nhà trường, các đơn vị dự thi, các em học sinh bị ảnh hưởng từ công tác phòng chống dịch Covid -19, tuy nhiên, số lượng các đề tài dự thi Cuộc thi Sáng tạo Thanh Thiếu niên Nhi đồng tỉnh lần thứ 6 (2020-2021) có 41 đề tài dự thi, Ban Tổ chức Cuộc thi đã xét chọn 29 đề tài đạt giải thưởng, gồm 02 đề tài đạt giải Nhất, 04 đề tài đạt giải Nhì, 08 đề tài đạt giải Ba và 15 đề tài đạt giải Khuyến khích. Đây là những đề tài của các em có tính sáng tạo và có ý tưởng gắn với đời sống thực tiễn, có mô hình, sản phẩm vận hành tốt, phù hợp với điều kiện nghiên cứu trong nhà trường.
Trường THPT Vạn Tường có 01 đề tài đạt giải Khuyến khích của hai em Ngô Ngọc Kiên và Lê Thị Phương Trang với đề tài: Sách truyện tranh “Bác Hồ với Thanh Thiếu niên, Nhi đồng Việt Nam”.
Phát biểu tại lễ trao giải, đồng chí Huỳnh Văn Tố chúc mừng và biểu dương những thành tích của các em học sinh, những nhà sáng tạo trẻ đã đạt được các giải thưởng tại Cuộc thi năm nay; đồng thời đánh giá cao sự nỗ lực của Ban tổ chức Cuộc thi, các ngành, đơn vị, trường học và của quý thầy cô giáo đã quan tâm triển khai rộng khắp và hiệu quả Cuộc thi tại cơ sở.
Đồng chí Huỳnh Văn Tố – phát biểu tại buổi trao giải
Tại buổi lễ đã diễn ra các nội dung về xem video cuộc thi, trao giải thưởng đạt giải cho các em.
Đồng chí Huỳnh Văn Tố và Thầy Ngô Ngọc Lâm trao giải thưởng cho em Ngô Ngọc Kiên và Lê Thị Phương Trang
Tại Lễ trao giải, Ban Tổ chức Hội thi cũng phổ biến một số nội dung chính của Thể lệ Cuộc thi Sáng tạo Thanh Thiếu niên Nhi đồng tỉnh lần thứ 7 (2021-2022). Ban Tổ chức Cuộc thi tin tưởng rằng Cuộc thi lần thứ 7 năm 2022 sẽ được đông đảo các em thanh thiếu niên, nhi đồng trong toàn tỉnh tích cực hưởng ứng và tham gia, thực sự trở thành phong trào thi đua sôi nổi và là hoạt động đổi mới sáng tạo có chất lượng của học sinh, thanh thiếu niên, nhi đồng trong toàn tỉnh.
Tin, ảnh: LCH