Đoàn Trường: Tuyên dương Tuổi trẻ sáng tạo Tỉnh Quảng Ngãi năm 2021

Lượt xem:

Đọc bài viết

Sáng ngày 19/11/2021, Tỉnh đoàn tổ chức Chương trình Tuyên dương gương tuổi trẻ sáng tạo tiêu biểu tỉnh Quảng Ngãi năm 2021, qua đó khen thưởng các cá nhân, tập thể có các đề tài, sản phẩm sáng tạo, sáng kiến hay được áp dụng trong học tập, lao động sản xuất và được nghiên cứu ứng dụng trong thực tiễn.

 Trao giải cho các em Gương Tuổi trẻ sáng tạo tiêu biểu Tỉnh Quảng Ngãi năm 2021 (Em Nguyễn Trường Thành và em Nguyễn Thị Minh Thư được tặng Bằng khen trong buổi lễ tính từ trái qua đứng ở vị trí số 2 và 3)

Tại chương trình, Tỉnh đoàn đã trao huy hiệu Tuổi trẻ sáng tạo của Trung ương Đoàn cho 4 cá nhân đạt giải cao trong Cuộc thi Sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng tỉnh Quảng Ngãi, năm 2021.Tỉnh đoàn cũng đã khen thưởng cho 21 gương tuổi trẻ sáng tạo tiêu biểu Quảng Ngãi, năm 2021. Trong đó Trường THPT Vạn Tường có 02 em: Nguyễn Trường Thành và Nguyễn Thị Minh Thư.

Bên cạnh lễ trao giải, Tỉnh đoàn, Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh đã tổ chức Diễn đàn Hiến kế thúc đẩy hoạt động đổi mới sáng tạo trong học sinh, sinh viên tỉnh Quảng Ngãi để lắng nghe và chia sẻ những giải pháp để  thúc đẩy hoạt động đổi mới sáng tạo trong học sinh, sinh viên.

Tin, ảnh: LCH