CÔ GIÁO NGUYỄN THỊ KIM VIỆT, CÔ GIÁO DUY NHẤT TỈNH QUẢNG NGÃI ĐẠT GIẢI CUỘC THI “TUỔI TRẺ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH” NĂM 2021

Lượt xem:

Đọc bài viết

Cuộc thi “Tuổi trẻ học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” năm 2021 được tổ chức từ ngày 10/9/2021 đến ngày 28/11/2021 theo hình thức trực tuyến. Mặc dù chịu tác động của dịch bệnh Covid-19, song cuộc thi năm nay có sức lan tỏa mạnh mẽ, không chỉ thu hút đông đảo đoàn viên, thanh niên, học sinh, sinh viên tham gia mà còn nhận được sự quan tâm của các tầng lớp nhân dân, cán bộ, công chức, viên chức thuộc các cơ quan, đơn vị trường học trong cả nước và thanh niên Việt Nam đang sinh sống, học tập và làm việc ở nước ngoài.

Theo thống kê của Ban Tổ chức, có gần 2 triệu thí sinh đăng ký dự thi, số lượng này vượt trội so với các lần thi trước. Trong đó có hơn 1,5 triệu học sinh, hơn 300 nghìn sinh viên, gần 15 nghìn lưu học sinh và gần 100 nghìn cán bộ, giáo viên trẻ, đoàn viên.
Tham gia dự thi, Cô giáo Nguyễn Thị Kim Việt – giáo viên Trường THPT Vạn Tường đã xuất sắc đạt giải Tư của cuộc thi; cô giáo duy nhất của tỉnh Quảng Ngãi đạt giải. Cô giáo Kim Việt đã được Trung ương Đoàn tặng Bằng khen.
Toàn thể Nhà trường xin chúc mừng cô giáo Nguyễn Thị Kim Việt đã đem lại vinh dự cho toàn thể Hội đồng Nhà Trường và bản thân Cô giáo.
Chúc Cô giáo ngày càng có nhiều thành tích hơn nửa trong quá trình công tác và thành công trong cuộc sống.
Tin, bài: LCH